Khóa điện tử thẻ cảm ứng SAMSUNG SHS-2320XMK

Chìa khóa nhà hay văn phòng nhỏ gọn như chiếc thẻ ATM hay chìa khóa chính là bàn tay của bạn là trải nghiệm rất thú vị khi bạn sử dụng khóa điện tử thẻ cảm ứng SAMSUNG SHS-2320XMK.

Khoa dien tu Samsung SHS-1210XMK
Khóa điện tử mang lại sự tiện lợi cho người dùng
Với màu đen sang trọng, khóa điện tử này thích hợp cho các loại cửa bằng nhôm, kẽm, kính chịu lực hoặc cửa nhựa ABS dày từ 38-60mm. Khóa có kích thước 182x90x86mm (WxHxD), làm bằng hợp kim nhôm, nhựa ABS, không tay cầm nên nó có thể dễ dàng lắp đặt cho cửa nhà bạn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như sự an toàn cho ngôi nhà.
Màn hình cảm ứng trên bề mặt khóa có giao diện sử dụng thân thiện, dễ sử dụng khi bạn chỉ cần chạm nhẹ rồi quét thẻ từ là cánh cửa lập tức mở ra. Khi mở cửa, bạn cần nhập mật mã độ dài từ 5-12 số (có duy nhất 1 mật mã chủ admin), rồi quét thẻ từ thông minh phía trước màn hình (sử dụng tối đa 20 thẻ). Chức năng xác thực kép này giúp cửa điện tử trở thành người bảo vệ ngôi nhà rất đáng tin cậy.
Ngoài ra, khi nhiệt độ bên trong phòng quá giới hạn cho phép sẽ có báo động bằng âm thanh và cửa tự động mở khóa. Còn khi bạn muốn người bên ngoài không thể mở khóa thì có thể chọn chế độ Double-locking.
Tiết kiệm năng lượng cũng là một điệm cộng cho khóa điện tử thẻ cảm ứng SAMSUNG SHS-2320XMK khi nó hoạt động bằng pin AA điện áp 6V, sử dụng trong khoảng 10 tháng với 10 lần mở/đóng cửa mỗi ngày. Khi cần thiết, bạn có thể dùng nguồn pin dự phòng điện áp 9V.


1 nhận xét: