Khóa điện tử thẻ cảm ứng SAMSUNG SHS-5050XBK

Thiết kế trang nhã, độ bảo mật cao, an toàn và thuận tiện, tiết kiệm năng lượng, chế độ bảo hành hoàn hảo là 5 ưu điểm của khóa điện tử thẻ cảm ứng SAMSUNG SHS-5050XBK.

Khóa điện tử thẻ cảm ứng SAMSUNG SHS-5050XBK
Khóa điện tử ngăn người lạ đột nhập vào nhà bạn
Thiết kế trang nhã: Thân khóa làm từ hợp kim không gỉ với màu đen sang trọng, hiện đại, rất thích hợp cho tòa nhà văn phòng, khách sạn, chung cư cao cấp, biệt thự. Tay cầm trên thân khóa sẽ giúp cho việc mở cửa dễ dàng hơn. Khóa có kích thước 81x302x20mm (WxHxD), phù hợp với cửa dày từ 38-52mm, độ rộng trên 115mm. Phía trên khóa là màn hình cảm ứng chống trầy, chống va đập, hoạt động rất nhạy khi chạm hoặc vuốt nhẹ.

Độ bảo mật cao: Đây chính là ưu điểm vượt trội nhất của khóa điện tử SAMSUNG SHS-5050XBK. Khi mở cửa, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình rồi nhập mã số từ 5-12 số (chỉ có 1 mật mã thẻ admin) hoặc dùng thẻ từ (sử dụng tối đa 20 thẻ) hoặc dùng khóa cơ trong tình huống khẩn cấp.
An toàn, thuận tiện: Khi có dấu hiệu bị phá khóa hoặc người lạ đột nhập vào nhà bạn, chuông cảnh báo sẽ hoạt động tức thì. Bên cạnh đó, nếu nhiệt độ trong phòng quá cao, chế độ cảm biến phát hiện cháy trên khóa điện tử thông minh này sẽ báo hiệu bằng âm thanh và tự động mở cửa. Ngoài ra, nếu bạn ở trong phòng và không muốn người bên ngoài mở cửa, bạn có thể dùng chức năng Double-locking.
Khi sử dụng khóa điện tử thẻ từ, bạn không còn phải mang chùm chìa khóa bên mình, không lo đánh mất khóa. Cho dù bạn sơ ý làm mất thẻ từ hay quên mật khẩu thì các siêu đạo chích cũng không thể vào nhà bạn vì họ không thể truy cập vào hệ thống.
Tiết kiệm năng lượng: Khóa hoạt động dựa vào nguồn pin AA. Khi pin hết, máy sẽ báo cho chủ nhân để thay pin kịp thời. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng pin dự phòng cho khóa điện tử.
Chế độ bảo hành tốt: Khi mua khóa cửa SAMSUNG SHS-5050XBK của Công ty Cổ phần đầu tư I.T.S, bạn sẽ được bảo hành trong 1 năm và đổi 1 lấy 1 trong năm đầu tiên sử dụng.

2 nhận xét: