Khóa điện tử thẻ cảm ứng HUNE 918SLP-3-M

An toàn, tiện lợi là điều mà người tiêu dùng luôn mong muốn khi tìm mua khóa cửa cho ngôi nhà, chung cư, văn phòng, khách sạn của mình. Đáp ứng nhu cầu này, các nhà sản xuất khóa cửa tung ra thị trường sản phẩm khóa cửa điện tử thông minh, sử dụng công nghệ cảm ứng để bảo vệ tài sản, tính mạng cho người tiêu dùng.

Khóa điện tử thẻ cảm ứng HUNE 918SLP-3-M được làm từ hợp kim không gỉ với màu bạc sang trọng, lớp vỏ mạ vàng PVD chống xước giúp thiết bị vừa có tính thẩm mĩ cao vừa có tính bền vững theo năm tháng. Mặt trước của khóa là một màn hình cảm ứng sáng bóng, mềm mại, hoạt động rất nhanh nhạy theo những cú chạm tay hoặc vuốt nhẹ.
Khoa dien tu HUNE 918SLP-3-M
 khóa cửa điện tử bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách thông minh

Điểm nhấn của loại khóa điện tử này đó là công nghệ bảo mật cao nhờ sử dụng mã số, thẻ cảm ứng mifare để mở cửa. Chỉ khi bạn sơ ý đánh mất thẻ hay quên mã số mới phải sử dụng đến khóa cơ.
Ưu điểm của việc dùng mã số là bạn có thể lập mã số riêng từ 5-12 số, mã số càng phức tạp càng ít có nguy cơ bị lộ. Còn khi dùng thẻ từ, cửa chỉ mở khi thẻ từ đó được máy ghi nhớ. Khóa điện tử HUNE 918SLP-3-M có thể quản lý tới 230 người dùng: Bao gồm 5 thẻ và mật khẩu của chủ admin, 50 thẻ và 50 mật khẩu của những người sử dụng khác và 120 tài khoản (thẻ + mật khẩu+ tài khoản).
Cau tao khoa dien tu Hune 918SLP-3-M
Khóa HUNE 918SLP-3-M có thể quản lý tới 230 người dùng
Ngoài ra, khi có người lạ phá cửa, xâm nhập trái phép hoặc trong nhà có hiện tượng cháy, hệ thống báo động của khóa cửa sẽ lập tức thông báo cho chủ nhân. Để thiết lập chế độ an toàn cho cửa điện tử, bạn có thể chọn chế độ khóa tự động hoặc thủ công, hay chế độ Doube-locking ngăn chặn người bên ngoài mở cửa. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể xoay tay cầm (chỉ 1 lần) để mở cửa từ bên trong.
Khóa HUNE 918SLP-3-M hiện đại mà tiết kiệm năng lượng khi hoạt động bằng 4 Pin Alkaline, có tuổi thọ trên 1 năm, dùng cho 35.000 lần đóng/mở cửa.
Giá khoá cửa điện tử thẻ cảm ứng HUNE 918SLP-3-M đang được bán với giá rẻ nhất là: 3.600.000 VND


1 nhận xét: