Khóa điện tử thẻ cảm ứng SAMSUNG SHS-5120XMK

Bạn thấy bất tiện vì ngày ngày phải mang theo chùm chìa khóa nhà, văn phòng lỉnh kỉnh; lo lắng sẽ gặp rắc rối khi đánh mất chìa khóa thì khóa điện tử chính là giải pháp thông minh dành cho bạn.

Khóa điện tử thẻ cảm ứng SAMSUNG SHS-5120XMK
Khóa điện tử Samsung SHS-5120 bảo mật cao

Khóa điện tử thẻ cảm ứng SAMSUNG SHS-5120XMK với màu đen sang trọng, sử dụng công nghệ hiện đại, tính bảo mật cao sẽ trở thành người bảo vệ tin cậy cho căn nhà, công ty của bạn. Kiểu dáng mềm mại, trang nhã, loại khóa cửa này sẽ xóa đi cảm giác về chiếc khóa cửa thô kệch và trở thành vật tô điểm cho căn phòng, ngôi nhà.
Ưu điểm nổi bật của khóa điện tử so với các loại khóa cơ đó là nó sử dụng công nghệ bảo mật bằng mật mã và thẻ từ thông minh. Với 5-12 ký tự, bạn có thể đặt mật mã riêng mà người lạ không thể khám phá ra.
Còn khi dùng thẻ từ thông minh, bạn có thể trong ví tiền cùng thẻ ngân hàng, chứng minh thư rất tiện lợi. Khóa điện tử sẽ ghi vào hệ thống tối đa 20 thẻ từ. Chỉ cần nhập mật khẩu hoặc quét thẻ từ qua màn hình cảm ứng là bạn mở được cửa dễ dàng. Cùng với đó, bàn phím cảm ứng kỹ thuật số được thiết kế bằng kính chịu lực, sáng như gương có khả năng chống trầy xước, va đập cao.
Ngoài ra, khi bạn muốn có sự riêng tư thì có thể sử dụng chế độ Double-locking để người bên ngoài không mở được cửa. Trong trường hợp khẩn cấp, có thể dùng chìa khóa cơ hoặc mở cửa từ bên trong bằng cách xoay tay cầm.
Loại khóa điện tử này có thể được dùng lắp đặt cho cửa nhôm, kẽm, kính cường lực, nhựa ABS với chiều dày từ 40-60mm. Là thiết bị thông minh nhưng việc cài đặt cho khóa SHS-5120XMK rất dễ dàng nhờ hướng dẫn chi tiết trong hệ thống. Samsung mang đến cho người tiêu dùng hệ thống bảo đảm an ninh tuyệt đối nhờ chuông báo chống trộm và cảnh báo tình trạng cháy nổ được cài đặt trên loại khóa này.
Tiết kiệm năng lượng cũng là một đặc điểm khiến người dùng ưa chuộng khóa SHS-5120XMK khi nó hoạt động bằng pin AA, điện áp 6V. Pin sẽ chạy được trong 10 tháng với tần suất đóng/mở cửa 10 lần mỗi ngày. Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể sử dụng nguồn pin dự phòng 9V. Vì thế khi mất điện, cửa nhà bạn vẫn được đảm bảo an toàn.
Về chế độ bảo hành, Công ty Cổ Phần Đầu Tư I.T.S cam kết bảo hành 1 năm cho tất cả các sản phẩm do công ty cung cấp và phân phối. Với những sản phẩm mắc lỗi sản xuất, công ty sẽ đổi cho khách hàng trong năm đầu tiên sử dụng.
.

4 nhận xét:

  1. Dịch vụ của bạn rất tốt

    -----------------------------------------------------------------
    Chuyên cung cấp các dịch vụ sua may lanh tai tphcm , lap dat may lanh , ve sinh may lanh tai nha , sua may giat tai nha , sua may nuoc nong tai nha của chúng tôi

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn vào Web mình xem căn hộ đang HOT ở Bình Thạnh nha

    Căn hộ Vinhomes Central Park | Can ho Vinhomes Central Park

    Trả lờiXóa
  3. web này chuyên bán khóa vân tay mà các bạn vào đây cmt thế thì links ko chất đâu nhé

    Trả lờiXóa
  4. Mình đã tìm thấy các thông tin cần thiết ở đây, cảm ơn bạn. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans , trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật sài gòn midtrans - dịch thuật miền trung tại địa chỉ A12.1 _ Phú Hoàng Anh – Đường Nguyễn Hữu Thọ – Q7 – TPHCM là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng TP Hồ Chí Minh ; dịch thuật công chứng sài gòn 247 , địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật đồng Nai : địa chỉ Đường Bùi Văn Hòa, Tổ 5 KP 11, Biên Hòa, Đồng Nai là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Đồng Nai; vietnamese translation : dịch vụ dịch thuật cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật công chứng tân bình: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Quận tân bình, TP HCM; dịch thuật công chứng đà nẵng midtrans : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành tại Đà Nẵng; dịch thuật hà nội midtrans : địa chỉ 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ..vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch đặc biệt đối với dịch hồ sơ thầu , dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé. Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa